0926.895.895

Hồ sơ văn bằng 2 Trung cấp Điều Dưỡng Hà Nội học ngoài giờ hành chính

Điều kiện thuận lợi nhất dành cho tất cả các học viên học văn bằng 2 Trung cấp Điều Dưỡng Hà Nội là có thể học ngoài giờ hành chính và cả thứ 7 và Chủ nhật.

Hồ sơ văn bằng 2 Trung cấp Điều Dưỡng Hà Nội học ngoài giờ hành chính

Hồ sơ văn bằng 2 Trung cấp Điều Dưỡng Hà Nội học ngoài giờ hành chính

Thí sinh học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng ngoài giờ hành chính

Năm nay, Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng đa khoa năm 2017 nhằm mang đến cơ hội học chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng dành cho tất cả các học viên có nhu cầu theo học trên cả nước với hình thức xét tuyển vô cùng đơn giản.

Nếu bạn là một người yêu thích ngành Điều dưỡng và muốn được làm công việc chăm sóc người khác thì bạn có thể lựa chọn các hình thức như học liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng nếu bạn học Trung cấp Điều Dưỡng, học liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng hoặc học chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Điều Dưỡng…thời gian đào tạo hợp với phần lớn những người có nhu cầu học bởi họ là những người đã đi làm.

Vì thế năm nay, nhà trường đã thông báo chương trình tuyển sinh và đào cho những học viên có nguyện vọng học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng nhưng không thể sắp xếp đi học vào giờ hành chính, Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur có tuyển sinh các lớp học vào buổi tối, học Thứ 7 & Chủ nhật. Với thời gian học linh hoạt, người học có thể sắp xếp công việc để vừa đi học, vừa đi làm vừa đảm bảo có bằng tốt nghiệp vừa đảm bảo nguồn thu nhập hiện có. Thời gian này cũng là thời gian đào tạo học viên học văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng của nhà trường.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng 2017 bao gồm những gì?

Nếu bạn đang có nguyện vọng theo học văn bằng 2 Trung cấp Điều Dưỡng thì bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ và nộp vào thời gian quy định của nhà trường. Bởi thời gian đào tạo của nhà trường có 10 tháng (với thí sinh thuộc nhóm ngành sức khỏe) đến 12 tháng (với học viên tốt nghiệp ngoài ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe) nên rất thu hút học viên.

Nghề Điều Dưỡng viên ngày càng có giá

Nghề Điều Dưỡng viên ngày càng có giá

Hồ sơ học Trung cấp Điều dưỡng đa khoa hệ Văn bằng 2 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) Trung cấp chuyên nghiệp năm 2016 theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • 02 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (với những học sinh đã tốt nghiệp THPT) hoặc bằng TC/CĐ/ĐH (nếu có).
  • 02 bản photo có công chứng của các cơ quan chức năng có thẩm quyền Học bạ THPT.
  • 02 Bản photo có công chứng Bằng TC/CĐ/ĐH + Bảng điểm tương ứng (với những thí sinh đã tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3. (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có đủ thông tin của người nhận).
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, đã điền đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Nếu bạn là thí sinh có thể nộp hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật (nộp trong giờ hành chính) tại địa chỉ của nhà trường. Nhà trường hiện cũng đang tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng với chất lượng đào tạo rất tốt.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cơ sở đào tạo: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 - 0996.212.212.

Cơ sở thực hành: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *