0926.895.895

Nâng cao kiến thức khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy giúp sinh viên nâng cao nghiệp vụ để hoàn thành công việc tốt nhất trong năm 2019.

Nâng cao kiến thức khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Chương trình đào tạo Điều dưỡng viên chất lượng nhất năm 2019

Thực tế nhu cầu nhân lực trong ngành Điều dưỡng hiện nay không ngừng tăng cao nên được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn hình thức học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngày một cao của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển, miễn thi đối với tất cả thí sinh trên cả nước, không phân biệt vùng miền, tôn giáo hay dân tộc với chất lượng đào tạo đạt chuẩn của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH, đảm bảo nguồn nhân lực sau quá trình học tập, tốt nghiệp tại Trường có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phía nhà tuyển dụng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín, chuyên sâu về Y Dược, được Bộ Y tế đánh giá cao. Mỗi năm, Nhà trường đều không ngừng đầu tư, cải tiến, đổi mới các thiết bị dạy và học, đảm bảo sinh viên được sử dụng những thiết bị y tế mới nhất. Đồng thời với mô hình tạo Viện – Trường sẽ giúp các Điều dưỡng viên tương lai có thể hiểu rõ hơn về công việc mình sẽ làm trong tương lai, được trực tiếp thực hiện các thủ thuật, kỹ năng điều dưỡng trên cơ thể người bệnh thật,… Trải nghiệm thực tế chính là những bài học quý giá giúp sinh viên có thể tiếp cận và nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc ngay sau khi tốt nghiệp, rút ngắn thời gian thử việc.

Với mong muốn tiết kiệm thời gian, hiệu quả trong quá trình dạy & học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với tất cả thí sinh trong cả nước với điều kiện vô cùng đơn giản. Sau khi sinh viên đáp ứng được điều kiện nhà trường đưa ra trong năm 2019 sẽ được đào tạo trong thời gian là 20 tháng vào các ngày thứ 7 và chủ nhật để không làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc của sinh viên. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và đảm bảo những quy định về tốt nghiệp, sinh viên sẽ sở hữu tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng, từ đó có thể ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị tuyển dụng nào hay Liên thông lên trình độ cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp cũng như mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Nhờ có nền tảng vững vàng sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn nhận được những ưu ái trong quá trình tuyển dụng. Đó cũng là lí do mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được các thí sinh tin tưởng lựa chọn.

Chương trình đào tạo Điều dưỡng viên chất lượng nhất năm 2019

Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có phương án tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Theo đó, Nhà trường đưa ra thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện tuyển sinh đơn giản để giúp thí sinh có thể theo đuổi được ước mơ của mình. Thí sinh có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2019 trong thời gian sớm nhất cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu sau để gửi về Nhà trường.

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để năm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.

Nguồn: caodangdieuduong.edu.vn

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cơ sở đào tạo: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 - 0996.212.212.

Cơ sở thực hành: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *