0926.895.895

Thời gian khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Năm 2020 nhà trường khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội thời gian nào? Quy định tuyển sinh đầu vào hệ văn bằng 2 ra sao?

Thông tin khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Ngành điều dưỡng đặc thù có chức năng nhiệm vụ là chăm sóc, phục hồi cũng như bảo vệ sức khỏe cho người dân, sự thiếu hụt Điều dưỡng viên không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng y tế mà còn gây áp lực đến các bệnh viện, cơ sở y tế nói chung. Hiện nay nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên ngày càng gia tăng, điều này cho thấy cơ hội việc làm của ngành điều dưỡng là rất lớn.

Nhận thấy được điều đó, nhiều bạn thí sinh dù đã có văn bằng tốt nghiệp ở ngành khác có nhu cầu học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nhận hồ sơ và khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 khi nào?

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những ngôi trường có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế. Đối với chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì đối tượng là các thí sinh đã tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên ở một lĩnh vực bất kỳ, muốn học thêm ngành Điều dưỡng để bồi dưỡng thêm kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là từ 20 tháng. Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng cao đẳng theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Sau khi ra trường, bạn có thể làm việc ở các bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, trường học, viện dưỡng lão…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển thẳng và miẽn thi. Nhà trường nhận hồ sơ kể từ ngày 1/7/2020 và sẽ khai giảng khi đủ số lượng học viên đăng ký theo học. Lịch học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Thí sinh có nguyện vọng học hãy nhanh chóng nộp hồ sơ về trường.

Ngoài ra trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh chưa thu xếp đăng ký học được trong tháng này thì vẫn có thể nộp hồ sơ bổ sung vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ đăng ký văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin tư vấn hồ sơ gồm các giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ là vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường vui lòng chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn trên nộp về Phòng Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cơ sở đào tạo: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 - 0996.212.212.

Cơ sở thực hành: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) - VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *